Lợi ích của chiếc xe tập đi vòng tròn cho mẹ & bé

Cha mẹ sợ bé nhà mình còn quá yếu để sử dụng xe tập đi chữ L vậy thì hãy tham khảo ngay những chiếc xe tập đi vòng tròn cho bé nhé.
Tin tức liên quan:
Xe tập đi vòng tròn không còn quá xa lạ với mẹ & bé. Cùng với năm tháng, chiếc xe tập đi vòng tròn cũng được phát triển rất nhiều về thiết kế cũng như tính năng sản phẩm. Cũng chính vì thế mà chiếc xe tập đi vòng tròn ngày càng được sử dụng nhiều hơn. 

Công dụng của chiếc xe tập đi vòng tròn với mẹ & bé

1. Bé cứng cáp hơn

Thông thường bé sẽ tập đi từ khi 9 tháng tuổi, tuy nhiên nếu như bé nhà bạn cứng cáp hơn tuổi thì ngay từ khi 7 tháng tuổi, cha mẹ hoàn toàn có thể sắm cho con chiếc xe tập đi vòng tròn để củng cố việc tập đứng của bé, thúc đẩy con tập bước đi nhanh hơn.
Được thiết kế như 1 chiếc cũi bảo vệ bé, cha mẹ chỉ việc cho con ngồi vào trong xe là con có thể đứng và tự đẩy xe đi bằng sức của đôi chân.

2. Kết hợp nhiều chức năng tiện lợi

Như đã nói ở trên, ngày nay chiếc xe tập đi không đơn thuần chỉ là cho bé tập đi mà còn kết hợp nhiều tính năng khác như ghế ngồi ăn, ngồi chơi hay ở 1 số mẫu còn có thêm chức năng bập bênh nữa. 

3. Phát triển các giác quan của bé

Bên cạnh những tính năng cần có ở trên thì chiếc xe tập đi vòng tròn còn giúp bé phát triển được các giác quan khác như khả năng nhận biết, phân biệt màu sắc, hình dáng, kích thích thính giác, khả năng vận động của trẻ,.....

Nhận xét

Bài đăng phổ biến