Mua xe tập đi cho bé tại Bắc Ninh ở đâu thì tốt?

Mình ở Bắc Ninh và mình đang muốn mua 1 chiếc xe tập đi cho bé tại đây lun. Mình vẫn chưa biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt mà giá thành hợp lý. Các mẹ ở Bắc Ninh chỉ giúp mình với. Mình cảm ơn!
Trả lời
Hiện nay không khó để có thể mua được 1 chiếc xe tập đi cho bé ở bất cứ đâu. Và tất nhiên ở Bắc Ninh cũng vậy. Có rất nhiều cửa hàng bán xe tập đi trên địa bàn Bắc Ninh để cha mẹ dễ dàng mua sắm.
Tuy nhiên cha mẹ nên chọn những địa chỉ bán hàng có rõ nguồn gốc xuất xứ, khả năng tư vấn chuyên nghiệp, dịch vụ trước cũng như sau bán hàng tốt,....vì như vậy sản phẩm bạn mua mới đảm bảo được chất lượng.
Còn nếu như bạn vẫn chưa có gợi ý nào thì hãy đến với hệ thống cửa hàng Kids Plaza nhé. Hiện tại Bắc Ninh, Kids Plaza có 3 cơ sở:

  • Cơ sở 1: 114 - 116 Nguyễn Cao, SĐT: 0222.382.7889
  • Cơ sở 2: 273-275 Nguyễn Gia Thiều - TP Bắc Ninh, SĐT: 0222.382.9889
  • Cơ sở 3: Số 35 - 37 Minh Khai, Đông Ngàn, Từ Sơn, SĐT: 0222.376.0206


Đến với Kids Plaza bạn hoàn toàn có thể chọn được xe tập đi cho bé phù hợp nhất, chất lượng nhất mà giá thành lại không thể rẻ hơn.
Điều đặc biệt khi đến đây, bạn không cần phải chuẩn bị quá nhiều kiến thức bởi đội ngũ bán hàng ở đây rất chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, kiến thức đầy đủ có thể tư vấn cho bạn được sản phẩm phù hợp nhất, ưng ý nhất. 
Do đó nếu như bạn có thời gian, hãy đến trực tiếp tại cửa hàng để mua sắm, còn nếu không bạn hoàn toàn có thể chọn hình thức mua online. Bạn có thể gọi truy cập vào website: https://www.kidsplaza.vn hoặc gọi tới Hotline miễn phí: 1800.66.08 để đặt hàng nhanh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến