Mua xe tập đi bằng gỗ cho bé

Mình muốn mua cho con một chiếc xe tập đi bằng gỗ cho bé. Nhưng mình thấy loại nào cũng nhìn giống nhau mà giá thành lại khác nhau nên không biết mua loại nào thì tốt. Các mẹ có kinh nghiệm tư vấn giúp mình nên mua xe tập đi loại nào để phù hợp với bé nhất. Mình cảm ơn !
Lan Anh_Bắc Ninh.

Trả lời

Chị Lan Anh thân mến,
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu xe tập đi bằng gỗ cho bé với các mức giá khác nhau, dao động từ 200.000 - 400.000VNĐ. Chị muốn mua xe tập đi gỗ cho bé, vậy chị đã biết hết các tính năng của dòng sản phẩm này chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua 1 chút về đặc điểm của chiếc xe tập đi bằng gỗ nhé.

Đặc điểm của xe tập đi bằng gỗ

Độ tuổi sử dụng: Dành cho các bé từ 10 tháng tuổi trở lên.
Chất liệu: Gỗ tự nhiên an toàn
Thiết kế:
- Kiểu dáng chữ L, có tay vịn để bé bám vào đẩy xe về phía trước.
- Hầu hết đều có 2 mức tay cầm khác nhau cho bé vịn vào.
- Xe chỉ tiến được mà không lùi được.
- Bánh xe có viền cao su bọc ở giữa giúp tăng độ ma sát của bánh xe với sàn, để xe không bị đi quá nhanh trong quá trình tập đi của bé.
- Xe trang trí bằng hình thú ngộ nghĩnh, có thể phát ra tiếng kêu lộc cộc khi xe di chuyển.


Một số mẫu xe tập đi bằng gỗ được mua nhiều


Để bạn dễ dàng chọn được chiếc xe tập đi bằng gỗ ưng ý, sau đây tôi sẽ liệt kê 1 số mẫu xe tập đi gỗ được mua nhiều trong thời gian vừa qua cũng như đặc điểm của chúng.

1. Xe tập đi IQ Toys

IQ toys là thương hiệu chuyên về đồ gỗ nổi tiếng tại Việt Nam, từ đồ dùng cho bé như ghế ngồi ăn bột, xe tập đi, bập bênh, xe lắc, đồ chơi đến những vật dụng trong nhà như kệ tủ, kệ sạch, kệ dép,...
Xe tập đi IQ Toys thiết kế nhiều họa tiết ngộ nghĩnh khác nhau cho mẹ lựa chọn theo sở thích của bé.
Chất liệu: Gỗ tự nhiên an toàn cho bé
Tải trong tối đa: 20kg
Thiết kế khoa học, giảm tối đa các mối nối bằng ốc vít nên tạo nét thẩm mỹ và chắc chắn cho xe.
Hiện nay trên thị trường có 2 loại xe tập đi IQ Toys:
Xe tập đi IQ Toys con gà: 260.000VNĐ.
Xe tập đi IQ Toys gỗ tự nhiên hình con ngựa: 290.000VNĐ

2. Xe tập đi bánh lăn Kiza

Mặc dù là 1 thương hiệu mới vào thị trường Việt mới được 5-6 năm nay nhưng các sản phẩm của thương hiệu Kiza luôn được các mẹ đánh giá cao về chất lượng, thiết kế độc đáo cũng như giá cả hợp túi tiền của gia đình Việt. 
Xe tập đi Kiza gồm 2 loại: 
Xe tập đi gỗ Kiza Classic
Các mẫu xe tập đi Kiza đều làm bằng gỗ MDF  vs gỗ thông tự nhiên, an toàn, có độ bền cao. Bên ngoài phủ lớp sơn màu 3D chất lượng cao, không bị phai màu và không chứa hóa chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. 
Riêng mẫu xe tập đi bánh lăn Kiza còn được trang bị thêm vòng tròn xúc xắn ở giữa 2 bánh xe trước, kích thích sự hứng thú của bé.

3. Xe tập đi Etic

Etic là hãng sản xuất đồ chơi giáo dục bằng gỗ hàng đầu tại Việt Nam: đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục, đồ chơi thông minh, bàn ghế mần non, xe tập đi.
Các sản phẩm của Etic đều được làm bằng gỗ tự nhiên, đã qua chọn lọc và xử lý kỹ càng, vừa giúp bé cầm nắm dễ hơn mà lại đảm bảo an toàn nhất cho bé.
Xe tập đi Etic sẽ có 2 nấc cầm tay, ở nấc thứ 2 có trang bị thêm những khoanh gỗ nhỏ màu sắc phát ra âm thanh, thu hút sự chú ý của bé.
Cũng như những dòng xe tập đi bằng gỗ khác, xe tập đi Etic cũng có phần bánh xe lót vòng cao su, hình thú lộc cộc khi di chuyển. Nhưng xe của Etic được trang trí bánh xe bắt mắt hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến