Lưu ý quan trọng khi mua xe tập đi trẻ em

Xe tập đi ngày càng được các mẹ Việt sử dụng cho con trong quá trình tập đi của con.

>>> Phân loại xe tập đi trẻ em hiện nay

Để giúp hỗ trợ quá trình tập đi của bé, nhiều cha mẹ đã nghĩ tới chiếc xe tập đi trẻ em. Nhưng phải lựa chọn xe như thế nào thì không phải cha mẹ nào cũng biết. Bài viết này tôi sẽ chỉ ra cho cha mẹ 1 số lưu ý cần phải biết khi chọn mua xe tập đi trẻ em để có thể chọn mua được chiếc xe tập đi phù hợp và an toàn với bé.

Lưu ý cần biết khi mua xe tập đi trẻ em

1. Phù hợp với độ tuổi của bé

Ở mỗi độ tuổi cũng như sự phát triển của cơ thể bé mà bé sẽ phù hợp với những chiếc xe tập đi khác nhau. Các bé từ 6 đến 10 tháng tuổi mới bắt đầu tập đi, còn chưa đứng vững sẽ phù hợp với những chiếc xe tập đi tròn bởi chúng thiết kế như những chiếc cũi mini với phần ghế ngồi lót đệm đỡ sẽ đỡ lấy cơ thể bé không bị té ngã.
Còn với bé đã đứng vững, cơ thể cứng cáp hơn thì xe tập đi bằng gỗ sẽ giúp bé tự bước đi một mình nhanh hơn.

2. Nguyên tắc an toàn

Dù bạn lựa chọn loại xe tập đi trẻ em nào đi chăng nữa thì yếu tố an toàn cũng phải đặt lên hàng đầu. Hãy kiểm tra những chi tiết như ốc vít, khớp nối, bề mặt, đai khóa,...của xe một cách cẩn thận trước khi cho bé sử dụng để đảm bảo an toàn nhất cho bé nhé.

3. Dựa vào tài chính của bạn

Cân nhắc khả năng tài chính của bạn trước khi quyết định mua mẫu xe tập đi trẻ em nào cho bé nhé. Thông thường, giá của xe tập đi tròn dao động từ 500.000 - 2.000.000VNĐ, còn giá xe tập đi bằng gỗ sẽ rẻ hơn, từ 200.000 - 400.000VNĐ.

4. Tìm hiểu kỹ địa chỉ mua hàng

Để đảm bảo bạn mua được chiếc xe tập đi trẻ em chất lượng tốt, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra thì tốt nhất bạn nên dành thời gian tìm hiểu địa chỉ mua hàng đáng tin cậy để tránh mua phải những chiếc xe kém chất lượng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến