Bé đứng vững - đi nhanh hơn với xe tập đi trẻ em Mamago Walker

Xe tập đi trẻ em không còn xa lạ gì với những gia đình có trẻ nhỏ bởi chúng sẽ hỗ trợ quá trình tập đứng, tập đi của xe dễ dàng hơn.

>>> 4 lưu ý khi mua xe tập đi cho bé

Bé nhà mình được hơn 7 tháng, bé đã biết đứng nhưng chưa vững. Bé đã có những dấu hiệu muốn tập đi, do đó bạn muốn sắm cho bé một dụng cụ hỗ trợ quá trình đứng cũng như tập đi của bé vững vàng, nhanh chóng hơn. Lúc này những chiếc xe tập đi tròn sẽ thích hợp nhất.
Xe tập đi trẻ em Mamago Walker với thiết kế phần khung xe dạng tròn chắc chắn như 1 chiếc cũi mini giúp bảo vệ bé bên trong, chiếc xe này không chỉ giúp bé đứng vững, thúc đẩy quá trình tập đi nhanh mà còn cho bé ngồi chơi thoải mái, vui vẻ.

Đặc điểm của xe tập đi tròn Mamago Walker

Xe tập đi trẻ em Mamago Walker với phần khung bằng hợp kim chắc chắn, có độ chịu lực tốt (lên đến 15kg) cho phép bé thoải mái sử dụng.
Ghế ngồi của xe thiết kế như 1 chiếc cũi nhựa mini bảo vệ bé khỏi những tác nhân bên ngoài khi bé tập đứng, tập đi. Bên trong ghế lót đệm êm ái, thấm hút tốt, đem lại sự thông thoáng và dễ chịu nhất. Mẹ thoải mái tháo rời đệm ra để vệ sinh sạch sẽ.
Ghế còn được trang bị thêm bàn ăn kết hợp bàn đồ chơi phát nhạc tiện lợi, đem lại sự thích thú cũng như kích thích bé hứng thú hơn với việc tập đi.
Đặc biệt ghế có chức năng bập bênh để bé ngồi chơi khi không tập đi. Xe tập đi Mamago Walker là một sản phẩm đa năng thông minh dành cho bé.
Kích thước (D x R x C cm): 68 x 59 x 52cm

Lưu ý khi mua xe tập đi Mamago Walker

- Không nên cho bé ngồi xe tập đi quá sớm, với chiếc xe tập đi mamago walker thích hợp dành cho các bé từ 6 tháng đến 18 tháng tuổi.
- Chú ý phần khung xe cần được xử lý nhẵn mịn, có độ chịu lực cao bởi bé sẽ chẳng bao giờ chịu ngồi ngoan trong xe mà thường nhún nhảy bên trong đó.
- Kiểm tra bánh xe cũng như các chốt khóa xung quanh ghế.
- Chức năng bập bênh có an toàn hay không
- Hãy chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy.
Đọc thêm Lắp đặt và sử dụng xe tập đi tròn Mamago Walker đúng cách

Nhận xét

Bài đăng phổ biến