5 lưu ý khi mua xe tập đi tròn cho bé

Trên thị trường hiện nay có 2 loại xe tập đi phổ biến đó là xe tập đi bằng nhựa và xe tập đi bằng gỗ. Trong xe tập đi bằng nhựa lại phân ra làm 2 loại là xe tập đi tròn và xe tập đi đẩy. Thông thường những mẫu xe tập đi nhựa dạng đẩy thường có giá khá cao, thay vào đó những chiếc xe tập đi tròn lại có mức giá thấp hơn, dao động từ 500.000 - 2.000.000VNĐ.
Thêm vào đó xe tập đi tròn lại có thể dùng được từ khi bé mới 6 tháng tuổi chính vì vậy mà xe tập đi tròn được nhiều cha mẹ chọn lựa. Vậy khi mua xe tập đi tròn cần phải lưu ý những gì để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho bé?

1. Xác định được thương hiệu của sản phẩm

Một chiếc xe tập đi đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường sẽ phần nào giúp cha mẹ tin tưởng hơn. Tùy vào mức tài chính mà bạn có thể lựa chọn những thương hiệu bình dân hay cao cấp khác nhau.

2. Yếu tố an toàn của sản phẩm

Chiếc xe tập đi tròn chất lượng phải đảm bảo:
- Khung xe chắc chắn, có khả năng giữ thăng bằng tốt, có độ bền cao, chịu lực tốt bởi bé sẽ còn vận động nhiều trong quá trình ngồi trong xe.
- Đệm ghế phải mềm, êm ái, khô thoáng và có thể tháo ra giặt giũ.
- Bánh xe phải chạy tốt, có độ ma sát với sàn, nếu xe đi quá nhanh sẽ làm bé dễ té ngã.
- Có thể điều chỉnh cao thấp sao cho phù hợp với sự phát triển của bé, bé đi nhanh mà không lo bị chạm gót, không xây xát chân.
xe tập đi trẻ em thường khó đổi trả nên tốt nhất trước khi thanh toán tiền, bạn nên đọc và kiểm tra các thông số kỹ thuật cùng các khuyến cao, hướng dẫn sử dụng, chất liệu, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

3. Trọng lượng vừa phải, không quá nặng

4. Nên chọn xe có nhiều màu sắc

Xe càng có nhiều màu sắc đẹp mắt, bàn đồ chơi nhiều hình dễ thương và có phát nhạc sẽ giúp bé hứng thú hơn với việc tập đi.

5. Chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy

Hãy chắc chắn bạn nhận được chiếc xe tập đi chất lượng tốt xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra. Để làm được điều đó, bạn chỉ cần tìm những địa chỉ bán hàng uy tín, được đông đảo cha mẹ lựa chọn.
Đọc thêm Địa chỉ bán xe tập đi trẻ em uy tín tại Hà Nội


Nhận xét

Bài đăng phổ biến