Những loại xe tập đi trẻ em trên thị trường hiện nay

Bạn đang có dự tính mua xe tập đi cho bé? Bạn đang không biết nên mua loại xe tập đi nào cho bé? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những loại xe tập đi hiện nay để dễ dàng lựa chọn nhé.
>>> Xe tập đi bằng nhựa & xe tập đi bằng gỗ: Loại nào tốt hơn?
Xe tập đi không còn xa lạ gì với những ông bố bà mẹ. Tuy nhiên không phải loại xe tập đi nào cũng phù hợp với bé. Dưới đây là những loại xe tập đi trẻ em đang được bày bán trên thị trường hiện nay để cha mẹ tham khảo và lựa chọn cho bé.

1. Xe tập đi tròn

Các mẫu xe tập đi tròn thường được làm bằng nhựa, khung hợp kim có độ chịu lực tốt, thích hợp cho các bé từ 8 tháng tuổi trở lên. Được thiết kế như một chiếc cũi an toàn cho bé ngồi chơi, ăn uống cũng như tập đi đứng.

Bạn có thể chọn những chiếc xe tập đi tròn thông dụng (tức những chiếc xe tập đi có thêm đồ chơi và nhạc) hoặc có thể chọn loại xe tập đi tròn đa năng (ngoài chức năng của xe tập đi thông thường còn có thêm 1 số chức năng khác như bập bênh, đệm lót chân, tay đẩy xe,...).

Mức giá dao động của dòng xe này sẽ từ 600.000 - 2.000.000VNĐ tùy vào từng mẫu.

2. Xe tập đi bằng gỗ

Xe tập đi bằng gỗ còn được gọi là xe tập đi chữ L thích hợp dành cho các bé từ 10 tháng tuổi trở lên khi bé đã đứng vững và sẵn sàng để bước đi. Xe được thiết kế đơn giản nhưng lại rất chắc chắn với bề mặt nhẵn mịn và tay cầm vừa tầm, đặc biệt xe chỉ tiến chứ không lùi được, cho phép bé tập bước đi về phía trước.

Một nhược điểm của loại xe này là xe chỉ đi thằng nên khi gặp chướng ngại vật, xe không thể chuyển hướng đi khác như xe tập đi tròn. Tuy nhiên bánh xe lại được thiết kế có độ ma sát cao nên không lo bé đẩy xe quá nhanh gây nguy hiểm.

Ngoài ra xe còn được trang trí màu sắc nổi bật cùng âm thanh vui tai khi di chuyển sẽ kích thích các bé thích thú với quá trình tập đi của mình.

Giá của dòng xe này thường rẻ hơn xe tập đi tròn, chỉ từ 200.000 - 500.000VNĐ.

3. Xe tập đi đẩy thông minh

Cũng là 1 dạng xe đẩy như xe tập đi bằng gỗ nhưng xe tập đi thông minh thiết kế đẹp mắt với nhiều món đồ chơi cũng như âm thanh vui nhộn hơn. Loại xe này có thể làm bằng gỗ hoặc nhựa tùy vào từng mẫu và hầu hết đều là những thương hiệu nhập khẩu. Do đó giá của chúng cũng khá cao, sẽ từ 1.000.000 - 2.000.000VNĐ.

Trên đây là 3 loại xe tập đi cho bé đang được bày bán hiện nay, bạn hãy cân nhắc kỹ càng để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bé nhé. Để đảm bảo mua được những chiếc xe tập đi trẻ em chính hãng, mẹ hãy tham khảo thêm bài viết: Địa chỉ bán xe tập đi trẻ em uy tín tại Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến